ที่รองบ่า ที่รองไหล่ สำหรับสายเล็ก

25Sep

POSTED BY

สายสะพายกระเป๋าที่ใช้อยู่หากมีขนาดเล็กเมื่อสะพายไปนานๆจะปวดเมื่อย ทางร้านจำหน่ายเฉพาะที่รองบ่า แผ่นรองบ่า สำหรับ กระเป๋าหนัง สายกระเป๋า ขนาดที่รองบ่า กว้าง 3.5 cm ยาว 16.5 cm ขนาดเล็กกะทัดรัดไม่มีขนาดใหญ่เกินไปจึงเหมาะสำหรับสายสะพายกระเป๋าหนัง ที่เป็นสายโซ่ หรือสายเส้นเล็กที่สายมีความกว้าง 1 – 1.5 cm ตัวหนังมีความสวยงามแถมยังปั้มชื่อได้อีกด้วย

ด้านหน้าใช้หนังอิตาลีส่วนด้านหลังของหนังใช้หนังฟอกฟาดปั่นเม็ดสีดำ ตัวที่รองบ่าไม่แข็งมีความนุ่ม งอ และเข้ารูปกับไหล่ของลูกค้า เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาปวดไหล่ สายกระเป๋าที่ใช้อยู่เล็กไป กดไหล่ เป็นต้น สามารถถอดเข้าออกเปลี่ยนใช้ได้กับกระเป๋าหลายใบ หนังที่ใช้ทำทั้งด้านหน้าและด้านหลังเป็นหนังเกรดท็อปของหนังวัว เป็นหนังนำเข้า มีราคาแพงมาก

ที่รองไหล่หนังอิตาลี เหมาะสำหรับสายเส้นเล็กหรือสายโซ่ ราคา 430 บาทไม่รวมส่ง สนใจติดต่อสอบถามที่ Line: wit-san

หรือสั่งซื้อได้ที่ Shopee : —Click—

หนังมีความสวยเป็นเอกลักษณ์ ฟอกและขัดผิวสวยงาม เหมาะสำหรับใส่ตัดสีกับสายให้ดูเป็นแฟชั่นสวยงามไม่เหมือนใคร เปิดออกได้ด้วยอะไหล่สีเงินและสีทองเงาสวยและออกแบบให้อะไหล่สามารถถอดเปลี่ยนได้ในอนาคต สีของหนังจะเป็นสีที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษสีจะไม่เหมือนสีของหนังทั่วไป ทำให้สีไม่ตรงกับสายสะพายกระเป๋า แต่เนื่องจากตัวหนังมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ลูกค้าจึงสามารถเลือกสีที่ชอบหรือให้เด่นจากตัวสาย เพราะเฉพาะตัวที่รองบ่าก็ดูสวยงามแล้วทำจากหนังวัวอิตาลี Pueblo

หนัง Pueblo เป็นหนังจากโรงฟอกหนัง BADALASSI CARLO หรือหนังตรากระทิง นำเข้าจากประเทศอิตาลี อยู่ในสมาคมตรามือ สมาคมตรามือเป็นสมาคมที่มีโรงฟอกหนังที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีโรงฟอกหนังที่เป็นสมาชิกอยู่ในสมาคมกว่า 20 โรงฟอกซึ่งโรงฟอกหนัง BADALASSI CARLO ที่ผลิตหนัง Pueblo ก็อยู่ในสมาคมนี้ โรงฟอกใดที่อยู่ในสมาคมตรามือนี้ก็จะบงบอกได้ว่าโรงฟอกนั้นๆมีมาตฐานการฟอกหนัง หนังส่วนใหญ่ที่ฟอกในสมาคมนี้จะที่เป็นโรงฟอกหนังฟอกฝาดโดยเฉพาะ และต้องมีโรงฟอกอยู่ในประเทศอิตาลีเท่านั้นไม่มีในประเทศอื่น มีหมายเลขบนใบการันตีตรามือ ทำให้ตรวจสอบได้ว่าโรงฟอกมีมาตรฐาน ที่ได้มาตฐานเพราะฟอกจากวัตถุดิบธรรมชาติด้วยวิธีการแบบดังเดิมจริง ไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้

ข้อดีของหนัง Pueblo อิตาลี่

เป็นหนังที่ไม่ได้ฟอกลงน้ำยาเคมีจนเกิดอันตรายต่อผู้ใช้ ฟอกจากวัตถุดิบธรรมชาติ หนังตัวนี้มีความหอม ผิวถูกขัดด้วยกระดาษทรายแบบวนๆเบาๆ ลักษณะหนังที่ผ่านการขัดด้วยมือให้หนังสีไสตร์แนววินเทจเซอๆ ยิ่งใช้หนังก็จะค่อยๆเรียบมีความเงาเหมือนหนังออย หนังจะมีกลิ่นหอมเป็นหนังที่มีเอกลักษณ์ในการฟอกผิวให้สวย ฟอกผิวด้วยการขัดกระดาษทรายให้เป็นลวดลายธรรมชาติ และเป็นหนังฟอกฟาดแนววิทเทจแบบมีทรง เนื้อแน่น สีสวย มีสไตร์เป็นของตัวเอง หนังที่นำมาทำที่รองบ่านี้ใช้หนังช่วงที่แน่นที่สุดของวัวใช้หนังช่วงไหล่ (Double Shoulder) ซึ่งเป็นช่วงที่เนื้อแน่นไม่อ่อนยวบบางเหมือนช่วงพุงและไม่แข็งเหมือนหนังฟอกฟาดเข็มขัด เป็นหนังกึ่ง Handmade ขัดผิวด้วยมือกับกระดาษทรายที่หน้าผิวหนัง ทำให้มีลายผิวเป็นเอกลักษณ์ ตัวหนังแตกลาย สวยแนววินเทจ ตัวหนังมีความหนาถึง 2 มิล ยิ้งใช้ไปเรื่อยๆยิ่งเงาสวยเพราะเฟดสีจากการใช้ได้

การเฟดสีของหนัง

การเฟดของสี โดยสีของหนังจะเฟดเข้มและเงาขึ้นเรื่อยๆ คือยิ่งใช้ สียิ่งเงาเข้มขึ้น ยิ่งใช้ก็ยิ่งสวย ยิ่งบริเวณที่สัมผัสบ่อยๆ จะมีการเปลี่ยนสีเข้มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และทำให้ที่รองบ่าที่ทำจากหนัง Pueblo นี้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะแต่ล่ะคนจะสำผัสตำแหน่งและความบ่อยบนตัวหนังไม่เท่ากัน ทำให้หนังสวยเป็นลายเฉพาะของแต่ล่ะคน การเฟดของหนังนี้ต้องใช้ระยะเวลาในการเฟดหนังจากการสัมผัสจากการใช้งาน งานบางชิ้นเช่นกระเป๋าสตางค์เมื่อเฟดได้สวยงามแล้วก้สามารถนำมาขายได้ในราคาแพงขึ้นด้วย

มีสีให้เลือก 12 สี

ตัวหนังออยวินเทจ Pueblo อิตาลี่ สำหรับทำที่รองบ่ามีทั้งหมด 12 สี ตามรูปด้านล่าง ขอดูรูปเพิ่มเติมชัดๆได้ครับ เนื่องจากตัวหนังจริงสีจะเข้มแตกลายสวย

This image has an empty alt attribute; its file name is ออยวินเทจ-1.jpg

สั่งทำที่รองบ่า สามารถปั้มชื่อได้ฟรี

ทางร้านรับปั้มชื่อบนตัวสายแบบปั้มจมกดลงบนหนังฟรีมีตัวอักษรหลายฟอนต์ สามารถปั้มได้ทั้งปั้มจมและปั้มสีต่างๆ ฟอนต์ที่ใช้ปั้มคือ Font Goudy Cursive และยังมี Symbol รูปเล็กๆไว้ผสมบนตัวอักษร สนใจติดต่อสอบถามได้ครับ

รูปตัวอย่างของ Stamp ปั้มชื่อบนที่รองบ่า

Shoulder Pad gallery

RELATED STORIES:

Comments are closed

Comments are closed.