พวงกุญแจหนัง สลักชื่อ

29Apr

POSTED BY

รับทำพวงกุญแจหนัง สำหรับเป็น ของฝาก ของที่ระลึกเนื่องใน วันเกิด วันครบรอบ วันจบการศึกษา ของชำร่วยงานแต่งงาน งานเกษียณอายุราชการ ของที่ระลึกแจกลูกค้าของแจกงานอีเวนท์ ของแจกงานบุญ ของขวัญแจกพนักงาน ของขวัญแจกปีใหม่ ของแจกลูกค้า ของแจกงานเปิดร้าน หรือปั้มเป็นเบอร์โทรหรืออีเมล์ มีความสวยหรู ไม่เหมือนใคร เป็นที่ถูกใจของผู้รับ

พวงกุญแจหนังแท้ทางร้านสามารถทำได้หลายแบบ ใส่ข้อความเพื่อบ่งบอกให้รู้ว่าเป็นตัวคุณเป็นข้อความของคุณที่จะเก็บไว้ให้นึกถึงหรืออส่งต่อความห่วงใย ปั้มได้ทั้งชื่อย่อ ชื่อของลูกค้า หมายเลขโทรศัพย์ อีเมล์ และข้อความ symbol อื่นๆ กับฟอนต์นที่ทางร้านมี

รูปแบบพวงกุญแจ

พวงกุญแจที่ใช้ทำเป็นของชำร่วยนี้ขนาดกว้าง 1.5 cm ยาว 9cm ไม่รวมความยาวอะไหล่ ใช้หมุดและอะไหล่สีทองอย่างดีที่ใช้สำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆ พร้อมพิมพ์พอล์ยสีทองด้วยวิธีการ Hot Stamp ใช้ร่วมกับบล๊อกทองเหลือง ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บล๊อกทองเหลืองชื่อโลโก้ของลูกค้า(มีค่าใช้จ่ายค่าบล๊อกโลโก้) หรือใช้บล๊อกของทางร้าน (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) ก็ได้ครับ ขนาดมาตฐานตามรูปด้านล่างราคา 150 บาทไม่รวมส่งครับ

นอกจากนี้ทางร้านยังรับทำรูปแบบพวงกุญแจในแบบอื่นๆอีกครับ

ทางร้านยังรับทำพวงกุญแจ แทกหนัง ที่คั่นหนังสือ งานปั้มข้อความสีลงบนหนัง หรืออื่นๆอีกนะครับ สอบถามได้ที่ line:wit-san

รับทำทั้งปลีกและส่ง

หากลูกค้าต้องการสั่งทำในปริณมากเช่นทำแจกพนักงาน ทำเพื่อส่งเสริมการขาย ทำเพื่อนำไปขายถนนคนเดินต่างๆ ทางร้านรับทำพวงกุญแจทั้งปลีกและส่งครับ ตั้ง 1 ชิ้น-500 ชิ้น ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนครับ พวงกุญแจพร้อมห่วงและตัวเกี่ยว ราคาปลีก 1 ชิ้น 150 บาท ทำเยอะราคาก็ลดไปอีกครับ

ขัดขอบสาย

หนังที่ทางร้านใช้เป็นหนังฟอกฟาดมีหลายสี ด้านหลังอัดขนให้เรียบด้วยเรซิ่นเมื่อตัดด้วยบล็อคใบมีดแล้วที่ขอบสายจะมีขนหนังเป็นขุยๆทางร้านจะขัดขอบหนังของพวงกุญแจทุกเส้นด้วยสีเดิมของหนังทำให้หนังเรียบสวยไม่มีขนและที่ขอบจะเฟดสีออกมาทำให้พวงกุญแจดูสวยยิ่งขึ้น

หนังที่ใช้

หนังที่ใช้ทำพวงกุญแจหลักๆทางร้านใช้หนังฟอกฟาดนอกอย่างดีหนา 18mm อยู่ทรงสวยไม่ย้วย ย้อมสีทะลุถึงด้านหลัง แล้วอัดขนที่ด้านหลังให้เรียบด้วยเทคนิคเรซิ่น หรือหากลูกค้าต้องการหนังอิตาลีที่มีผิวพิเศษอย่าหนัง Dollaro Buttero Pueblo ก็สั่งทำพิเศษได้ครับ 1 ชิ้นก็รับครับ

หนังฟอกฟาดนอก

หนังอิตาลี Dollaro

หนังอิตาลี Buttero

หนังอิตาลี Pueblo

อะไหล่พวงกุญแจ

อะไหล่ที่ใช้เป็นอะไหล่อย่างดี ทั้งตัวเกี่ยวและห่วงวงกลม เงา สวย หากสั่งจำนวนมากสามารถยิงเลเซอร์โลโก้บนชิ้นอะไหล่ได้ครับ หรือหากลูกค้าสนใจอะไหล่ที่เป็นอะไหล่ทองเหลืองหรืออะไหล่แบบอื่นๆก็สามารถแจ้งเข้ามาได้ครับ

รับทำบล๊อกทองเหลือง

หากลูกค้ามีโลโก้อยู่แล้วและต้องการปั้มโลโก้ลงบนพวงกุญแจ ทางร้านรับปรึกษาแบบและทำโลโก้ทองเหลืองใช้กับเครื่อง Hotstamp เพื่อตีตราลงบน พวงกุญแจหรือชิ้นงานต่างๆครับ ค่าบล๊อกทองเหลืองคิดราคาตามขนาดครับตั้งแต่ 500-3000 บาท

รับออกแบบโลโก้ ข้อความต่างๆ

หากลูกค้าอยากทำโลโก้ก็สามารถเข้ามาสอบถามได้ครับ ทำโลโก้ไว้เป็นไฟล์เพื่อนำไปพิมพ์ลงบนชิ้นงานอื่นเช่นเสื้อผ้า กระเป๋าผ้าหรือสำหรับนำไปสร้างบล็อกทองเหลืองไว้ปั้มชิ้นงานก็ได้ครับ

ไฟล์ภาพที่นำมาทำบล๊อกทองเหลืองหรือนำไปปริ้นงานเมื่อซูมไฟล์นั้นต้องไม่แตกและเบอ หรือหากลูกค้ามีไฟล์โลโก้ที่เป็นภาพที่ไม่ชัดทางร้านก็รับ ดราฟภาพ ให้เป็นไฟล์ Vector แบบลายเส้นคมชัด เพื่อนำไปทำบล๊อกทองเหลืองไว้ปั้มบนหนังครับ (มีค่าใช้จ่าย)

ฟอนต์ข้อความทองเหลืองสำเร็จรูป

หากลูกค้าต้องการทำพวงกุญแจจำนวนไม่มากแค่ 1 ชิ้น เช่นปั้มแค่ข้อความหรือชื่อลูกค้าก็ไม่จำเป็นต้องสั่งทำบล๊อกทองเหลืองสามารถใช้ฟอนต์ข้อความสำเร็จรูปจากทางร้านได้ครับ ไม่ต้องสั่งทำบล๊อกทองเหลือง

พวงกุญแจหนังแท้โดยส่วนใหญ่ลูกค้าต้องสั่งทำบล๊อกทองเหลืองเป็นชื่อลูกค้ามาให้เพื่อปั้มลง บนหนัง
บล็อกทองเหลืองสั่งทำราคาขั้นต่ำประมาณ 500-2000 บาทแล้วแต่แบบและขนาด หากลูกค้าสั่งทำพวงกุญแจในปริมาณมากๆหลายๆชิ้น เช่นพวงกุญแจสำหรับ ของชำร่วย สำหรับงานเกษียณ การทำบล็อกทองเหลือกก็คุ้ม แต่หากลูกค้าต้องการทำเพียงไม่กี่ชิ้นก็อาจไม่คุ้ม ทางร้านมีบล๊อกทองเหลืองสำเร็จรูปหลากหลายฟอนต์ ข้อดีคือลูกค้าไม่ต้องเสียค่าทำบล๊อกทองเหลืองถ้าต้องการปั้มชื่อคนที่จะมอบให้หลายๆคน

ตัวอย่างเช่นถ้าลูกค้าต้องการทำพวงกุญแจ 50 พวง
ปั้มชื่อ A 10 พวง
ปั้มชื่อ B 10 พวง
ปั้มชื่อ C 10 พวง
ปั้มชื่อ D 10 พวง
ปั้มชื่อ E 10 พวง
ลูกค้าต้องทำบล๊อกทองเหลือง 5 บล๊อกๆล่ะ 500-1000 บาท แล้วแต่แบบ
แต่หากลูกค้าใช้บล๊อกสำเร็จรูปจากทางร้านก็ไม่ต้องไปสั่งทำบล๊อกทองเหลืองครับ

ทางร้านมีฟอนต์อะไรบ้าง

จุดเด่นของทางร้านคือเป็นพวงกุญแจหนัง ฟอนต์สวย มี ฟอนต์สวยให้เลือกหลากหลายเป็นฟอน์ตเก่าโบราณมีความเป็นเอกลักษณ์ ความสวยงามของฟอน์ต ซึ่งออกแบบมาหลายสิบปีและใช้แพร่หลายในปัจุบัน งานของทางร้านเป็นงานปั้มจมไม่ใช่งานยิงเลเซอร์งานปั้มจมจะจมสวยดูดีกว่า ผสมตัวอักษรได้ทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ ซึ่งหาร้านที่ทำไแบบนี้มีไม่กี่ร้านที่ทำได้ ไม่ต้องขึ้นแบบ ไม่มีค่าบล๊อก ไม่มีขั้นต่ำ 1 ชิ้นทางร้านก็ทำส่งให้ครับ ฟอนต์ที่ทางร้านมีได้แก่
Groudy Cursive Front
Italian Old Style Front
Typo Uplight Front
Murray Hill Front
HUXLEY Front
New Gothic Cond Front
และ Symbol รูปต่างๆ

Symbol สำเร็จรูป

นอกจากทางร้านมีฟอนต์สำเร็จรูปหลากหลายแล้ว ทางร้านยังมี Symbol ที่หลากหลายไว้ผสมกับฟอน์ตตัวอักษรเพื่อให้งานปั้มพวงกุญแจหนังดูสวยมากขึ้นโดยลูกค้าไม่ต้องไปสั่งทำบล๊อกทองเหลือง แต่หากลูกค้ามีโลโก้หรือลวดลายในแบบที่ต้องการอาจต้องรบกวนสั่งทำบล๊อกทองเหลืองเพื่อมาปั้มลงบนหนังครับ บล๊อกทองเหลืองลูกค้าจะสั่งเองหรือให้ร้านสั่งให้ก็ได้ครับ

Comments are closed

Comments are closed.