พริกแกงเผ็ด แม่บุญมาก แก่งกระจาน

1Jul

POSTED BY

ทางร้าน Howtoquilts ขอแนะนำ พริกแกงแม่บุญมากขายอยู่ที่ตลาดนัด แถวพะเนินทุ่ง แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรีครับ ขายมากว่า 30 ปี เครื่องพริกแกง โบราณ เป็นพริกแกงที่ทำมาตั้งแต่รุ่นย่าจนปัจจุบันสูตรโบราณจากเมืองเพชรบุรีเครื่องพริกแกงรสเผ็ดร้อน กลิ่นหอมหวลเครื่องแกงแบบไทยดังเดิม คัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี สดสะอาด ทำใหม่ทุกวัน ใส่ใจทุกขั้นตอน ไม่ใส่สารปรุงแต่ง และสารกันบูดทุกชนิด

เคล็ดลับเก็บน้ำพริกยังไงให้ได้นาน

เนื่องจากพริกแกงของทางร้านไม่ได้ใส่สารกันบูด ลูกค้าสามารถนำพริกแกงไปเก็บในตู้เย็นช่องธรรมดาปิดฝา ปิดปากถุงให้สนิทจะเก็บทานได้นาน 3 เดือนครับหากต้องการเก็บพริกแกงให้นานกว่านั้นสามารถเก็บในตู้เย็นแช่ช่องฟรีส เก็บได้ 6 เดือน – 1 ปีและเพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ เมื่อสั่งซื้อเครื่องแกงแล้ว ควรนำไปแยกเป็นถุงๆ 100 กรัม เพื่อไว้แกงเป็นรอบๆ จะได้ไม่ต้องมาละลายน้ำแข็งให้เสียเวลาครับ

แจกฟรีพริกแกงพร้อมสูตรทำอาหาร

เนื่องจากพริกแกงของทางร้านยังไม่ได้โฆษณาทางช่องทางอื่นๆแต่ทางร้านอยากให้ลูกค้าได้ลองรสชาติพริกแกงก่อนทางเลยเลยขอแจกพริกแกงให้ลองไปทานฟรีๆ 100กรัม คิดเฉพาะค่าส่งพอครับ ติดต่อได้ที่ โทร 0932693073 ครับ

และหากใครชอบทานพริกแกงแต่ไม่รู้สูตรทำอาหารด้วยพริกแกงทางร้านจะแนบสูตรไปให้ด้วยครับ สูตรทำกับข้าวด้วยพริกแกงที่มีได้แก่ แกงป่าโบราณ ผัดพริกแกงหมู แกงกะทิหน่อไม้ เอาแค่นี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวทยอยเพิ่มสูตรให้ทีหลังครับ เอาไว้ทานเองหรือเปิดร้านไว้ทำขายก็ได้ครับ หากรับพริกแกงไปแล้วชอบหรือไม่ชอบก็แนะนำได้ครับหากถูกใจก็อุดหนุนได้ครับ แจกฟรี 100 กรัม แต่ขอค่าจัดส่ง 50 บาทครับ สูตรโทรถามได้ครับที่ เบอร์ 0932693073 ไม่หวงครับ แต่พริกแกงมีส่วนทำให้อาหารอร่อยจริงๆครับ

ราคาขายหากลูกค้าต้องการอุดหนุนครับ
หากต้องการอุดหนุนทางร้านขายแบบครึ่งกิโลและหนึ่งกิโลกรัมครับ
ตัวพริกแกงที่มีขายได้แก่ พริกแกงเผ็ด พริกแกงส้ม พริกแกงป่า พริกแกงผัดฉ่า พริกแกงเขียวหวาน
ครึ่งกิโล 90บาท
หนึ่งกิโลๆล่ะ 170 บาท
ค่าส่ง 50 บาทครับ
ติดต่อได้ที่ ไลน์ wit-san ครับ หรือโทร 0932693073 ชื่อเอกซ์ครับ ขอบคุณครับ

Comments are closed

Comments are closed.